Cửa gỗ phòng ngủ  ngày càng được cải tiến theo thời gian. Minh chứng là ngày nay, có rất nhiều loại Cửa gỗ phòng ngủ  được sản xuất nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của con người. Với bài viết này, SAIGONDOOR xin gửi đến quý khách top 30+ mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  thịnh hành nhất hiện nay.

1. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer PN4-C1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer PN4-C1

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer PN4-C1 được mở đầu trong top 30 mẫu Cửa gỗ phòng ngủ được tổng hợp. Về kiểu dáng và màu sắc, đây là mẫu cửa có màu sắc khá đơn giản và quen thuộc. Thế nhưng, đây là lựa chọn được lòng nhiều người mua hàng, nhất là những người yêu chuộng phong cách trẻ trung, hiện đại.

2. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4b căm xe

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4b căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4b căm xe lại là một lựa chọn Cửa gỗ phòng ngủ MDF màu basic cho những yêu phong cách nội thất hiện đại, sang trọng. Sự kết hợp với họa tiết tinh tế mang đến cho cửa phòng ngủ nét độc đáo. làm điểm nhấn cho không gian. 

3. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C1

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C1 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ MDF truyền thống cho những ai yêu phong cách cổ điển, sang trọng. Sự kết hợp với thiết kế tinh tế mang đến cho phòng ngủ của bạn có nét độc đáo, điểm nhấn riêng. 

4. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C12

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C12

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R4-C12 là mẫu Cửa gỗ cao cấp phòng ngủ có vẻ ngoài khá đơn giản, là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm cửa phòng ngủ MDF này đặc biệt phù hợp với không gian sống hiện đại.

5. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 xoan đào

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 xoan đào

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 xoan đào là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ chịu nước. Nếu bạn thích một mẫu cửa gỗ đơn giản, đây là lựa chọn của bạn. 

6. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ tương tự như mẫu Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 xoan đào. Cửa có lớp vân gỗ màu sắc có phần sáng hơn, giúp không gian gia đình bạn thêm phần ấm cúng.

7. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 căm xe 

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1R2 căm xe là một mẫu Cửa gỗ phòng ngủ cao cấp với bề ngoài sang trọng. Không có gì khó hiểu khi mẫu cửa này được lựa chọn phổ biến hàng đầu của nhiều người.

8. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1L1 

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1L1

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1L1 là mẫu Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ có vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng. Mẫu Cửa gỗ phòng ngủ này có thể khiến bạn bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên? Với thiết kế này, không gian phòng ngủ của bạn chắc hẳn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.

9. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G9 màu đỏ

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G9 màu đỏ

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G9 màu đỏ là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ có màu sắc truyền thống kết hợp ô kính làm điểm nhấn đã khiến mẫu cửa phòng ngủ này trở nên khá lạ mắt và được nhiều người lựa chọn.

10. Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G1

Cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer P1G1 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ mà bạn đừng nên bỏ qua. Mẫu Cửa gỗ phòng ngủ này với thiết kế gồm ô fix kính dài nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa đơn giản nhưng có nét độc đáo riêng. 

11. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 19-sapele 

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 19-sapele

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 19-sapele là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ bổ sung hoàn hảo. Không quá cầu kỳ, thiết kế cửa gỗ cách điệu dễ dàng khiến nhiều người lựa chọn ngay khi thấy mẫu ảnh thực tế. 

12. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe 

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe là mẫu Cửa gỗ công nghiệp phòng ngủ có thiết kế truyền thống kết hợp màu sắc hiện đại. Một mẫu cửa vô cùng ấn tượng như thế rất đáng để sở hữu đúng không?

13. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe 2

Mẫu cửa gỗ phòng
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6GL căm xe là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ chịu nước có thiết kế bắt mắt. Đây là lựa chọn mà không 1 ai ưa chuộng không gian sang trọng và tối giản nào muốn bỏ qua.

14. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B-sapele

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B-sapele

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B-sapele là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ có họa tiết được chạm khắc tinh tế. Chắc hẳn sẽ khiến không gian tăng thêm phần sang trọng, mang lại cảm giác cao cấp. 

15. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B căm xe

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6B căm xe là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  khá quen thuộc. Trên thực tế, sản phẩm này được lắp ở rất nhiều nơi, đặc biệt là tại các phòng ngủ của những công trình dân dụng. 

16. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A xoan đào

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A xoan đào

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A xoan đào là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ có thiết kế không quá phức tạp nhưng lại không nhàm chán. Mẫu cửa này có thể làm hài lòng nhiều tông màu nội thất mà khách hàng theo đuổi. 

17. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A ash

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A ash

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 6A ash là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ có họa tiết vẫn luôn được lòng rất nhiều khách hàng. Với mẫu cửa này, bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí phòng ngủ khác nhau trong nhà. 

18. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 4A sapele

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 4A sapele

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 4A sapele là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ thông dụng với màu sắc và thiết kế hài hòa được rất nhiều khách hàng lựa chọn.  

Xem thêm: Top 30+ Mẫu cửa thoát hiểm thịnh hành nhất hiện nay

 

19. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3GO-căm xe

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3GO-căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3GO-căm xe là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ có nét độc đáo riêng. Ngoài ra mẫu cửa này còn có màu sắc và lớp vân giả gỗ mang lại cảm giác rất giống gỗ tự nhiên. Sản phẩm là lựa chọn số 1 khiến không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

20. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3A căm xe

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3A căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 3A căm xe là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  phù hợp với mọi không gian, cửa có thiết kế basic nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

21. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 2A xoan đào

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 2A xoan đào

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 2A xoan đào là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  có thiết kế hay màu sắc rất đặc biệt. Chất liệu gỗ xoan đào chắc hẳn là lý do khiến sản phẩm này nằm trong top 30 mẫu Cửa gỗ phòng ngủ thịnh hành mà Saigondoor tổng hợp.

22. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 1K căm xe

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 1K căm xe

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer 1K căm xe là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ đang được ứng dụng rộng tại nhiều công trình dân dụng. Cửa có màu sắc khá ấn tượng, cùng với thiết kế độc đáo.

23. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1R11

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1R11

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1R11 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ dùng để lắp làm cửa phòng bạn có thể tham khảo thiết kế này. Từ phong cách truyền thống cho đến hiện đại mẫu cửa này đều rất đáng để lựa chọn.

24. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-7

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-7

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-7 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  phù hợp với những ai thích không gian trầm ấm. Chất liệu lẫn kiểu dáng của mẫu cửa này đều xứng đáng với mong đợi của khách hàng.

 

Xem thêm: Top 10 mẫu cửa gỗ công nghiệp giá rẻ, bán chạy nhất

 

25. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-1

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Melamine P1-1 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  quen thuộc với những màu sắc phổ biến. Với sự kết hợp tinh tế, đây có thể xem là mẫu cửa giúp không gian trở nên độc đáo và đặc biệt hơn rất nhiều.

26. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R8

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R8

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R8 là mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  tuy không quá đặc biệt nhưng chính sự đơn giản, tinh tế lại giúp mẫu Cửa gỗ phòng ngủ  này được nhiều người lựa chọn. 

27. Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R4a

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R4a

Cửa gỗ phòng ngủ HDF Laminate P1R4a lại là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những ai tìm kiếm mẫu Cửa gỗ phòng ngủ truyền thống, chắc chắn.

28. Cửa gỗ phòng ngủ HDF 6A-C1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF 6A-C1

Cửa gỗ phòng ngủ HDF 6A-C1 có màu sắc truyền thống kết hợp hoa văn độc đáo đã mang đến nét riêng. 

29. Cửa gỗ phòng ngủ HDF 3A-C1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF 3A-C1

Cửa gỗ phòng ngủ HDF 3A-C1 là một thiết kế làm đa dạng sự chọn của bạn với các mẫu Cửa gỗ phòng ngủ. Chắc chắn, không gian của bạn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều với mẫu cửa này.

30. Cửa gỗ phòng ngủ HDF 2L-C1

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ HDF 2L-C1

Cửa gỗ phòng ngủ HDF 2L-C1 thích hợp với những ai yêu phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì đây là lựa chọn lý tưởng. Mẫu cửa này đặc biệt hợp với những không gian hiện đại. 

Hy vọng với Top 30 mẫu Cửa gỗ phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay này giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp cho mình. Ghé website Saigondoor.com.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu Cửa gỗ phòng ngủ đẹp và mới nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua Cửa gỗ phòng ngủ hay cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0818 400 400.

VIDEO GIỚI THIỆU CỬA GỖ TỰ NHIÊN CỦA SAIGONDOOR DÙNG LÀM CỬA PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH SẠN, CỬA NHÀ TẮM

LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400