CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

+ Đăng ký nhận báo giá: để xử lý các vấn đề liên quan đến việc đăng ký nhận báo giá phân phối, giá sỉ.

+ Đặt mua sản phẩm: để xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt mua sản phẩm, thanh toán và gửi hàng.

+ Gửi thông tin liên hệ: để xử lý các vấn đề liên quan đến việc gửi thông tin liên hệ.

+ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, thắc mắc và phản hồi của bạn trong việc đăng ký hợp tác, đăng ký ưu đãi, thay đổi lịch gửi hàng, giải đáp thắc mắc hoặc bất kỳ các vấn đề phát sinh khác.

+ Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một khách hàng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn. Giúp mọi thông tin trong quá trình mua bán, vận chuyển và sử dụng sản phẩm đều được rõ ràng, minh bạch.

+ An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động giả mạo khách hàng.

+ Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng nước, hủy danh bộ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT WIN
  • Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ do Công ty cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT WIN
  • 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

     

  • Hotline 1 : 0933.707.707 – Hotline 2 : : 0834.300.300 – Hotline 3 : 0834.715.715 – Hotline 4 : 0834.494.494

     

  • Email: info@saigondoor.vn

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:

  • Hotline 1 : 0933.707.707 – Hotline 2 : : 0834.300.300 – Hotline 3 : 0834.715.715 – Hotline 4 : 0834.494.494
  • Email: info@saigondoor.vn

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@saigondoor.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0933.707.707 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.


Nếu còn thắc mắc bất kì vấn đề nào liên quan đến chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline trên website để hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

Xin trân trọng cảm ơn!