SaiGonDoor – Cập nhật tính năng chống cháy và bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer cao cấp 2021 mới nhất tháng 10/2021. Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn với khách hàng và đại lý khi mua số lượng lớn.

 Tính năngChống cháy hiệu quả 60 phút – 90 phút – 120 phút

 Giá bánLiên hệ (đặt riêng)SD9039s4

CẤU TẠO

MDF là chữ viết tắt của Medium Density Fiberboard có nghĩa là ván sợi mật độ trung bình. Nhưng thực tế MDF là tên gọi chung của ba loại sản phẩm ván ép bột sợi có tủ trọng trung bình (medium density) và độ nén chặt cao (hardboard). Muốn phân biệt các loại này với nhau người ta thường dựa vào thông số cơ vật lý, thông số độ dày và cách xử lý bề mặt của ván gỗ.

1. Lõi cửa: Lõi được ghép bằng gỗ thông sấy và ghép thành tấm dày 22 – 25 mm.

2. Bề mặt: Được ghép 2 lớp MDF chống ẩm 6 mm hoặc HDF siêu chống ẩm 8 mm tạo phẳng cho hai bề mặt cửa.

Trên đây là cấu tạo thông thường của cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer tại SaiGonDoor. Đối với các dòng cửa chống cháy, nhằm tăng hiệu quả chống cháy lên nhiều lần, trong quá trình sản xuất các chuyên gia của SaiGonDoor đã đưa vào lõi của cửa gỗ các thành phần chống cháy TỐI ƯU NHẤT như: Tấm khoáng chống cháy Calcium silicat, bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn, gioăng chống cháy,… Đồng thời bề mặt cửa gỗ MDF Veneer được phủ thêm lớp sơn PU giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.SD9230s2

Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Giá trọn bộ cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer cao cấp 2021 bao gồm: cánh + khung bao + nẹp chỉ + sơn hoàn thiện.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer có thể tải bảng báo giá về máy để xem bất cứ khi nào hoặc liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được chuyên gia tư vấn kỹ càng và tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của mình theo thông tin liên hệ dưới đây SD9231s6 SaiGonDoor cập nhật hoạt động dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Nam, đặc biệt tại các khu vực: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa,…

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400