Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chung cư tại hệ thống phân phối Saigondoor ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trên cả nước.Liên hệ tư vấn 081840040

Người ta nói cánh cửa chính là tâm hồn của ngôi nhà, mỗi ngôi nhà dù lớn hay bé thì hình ảnh cánh cửa vẫn luôn hiện hữu, đóng 1 vai trò quan trọng, không thể thay thế bằng bất kỳ món đồ nội thất nào khác được. Ở phần nội dung bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến độc giả mẫu cửa gỗ công nghiệp chung cư cao cấp. Nếu bạn thấy nội dung bài viết phong phú, hãy gọi ngay theo số máy sau 0818 400 400 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

cua go mau 7

1. Các loại cửa gỗ công nghiệp chung cư phổ biến hiện nay

1.1 Cửa gỗ công nghiệp chung cư HDF

Mẫu cửa gỗ công nghiệp chung cư HDF có tác dụng cách âm khá tốt, đặc biệt sản phẩm còn có khả năng cách nhiệt cao cho nên thường sử dụng cho các căn hộ chung cư.

Bên trong ván ép HDF chính là phần khung gỗ xương ghép công nghiệp được sấy khô và tẩm hóa chất chống mối nên đã khắc phục được các nhược điểm như cửa bị xệ, nặng, dễ cong, vênh so với các sản phẩm gỗ tự nhiên.

Hiện nay cửa gỗ HDF có khoảng 40 màu sơn vô cùng thuận tiện cho việc lựa chọn, đồng thời có thể dễ dàng chuyển đổi màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ.

cua go mau 6

Hơn thế nữa, bề mặt ván HDF tạo được thớ và đường vân gỗ đẹp gần giống như gỗ thật. Ván nguyên thủy có màu vàng tựa như giấy carton. Thiết kế bề mặt nhẵn bóng và  thống nhất, kiểu dáng hiện đại.

Nhờ kết cấu bên trong có mật độ cao hơn so với các loại ván ép thông thường cho nên gỗ HDF đặc biệt được nhận định là có thể chống ẩm tốt hơn gỗ MDF.

cua go mau 5

1.2 Cửa gỗ công nghiệp chung cư MDF

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp MDF được dùng nhiều tại các khu chung cư, đây là mẫu cửa gỗ được xử lý hết phần nhựa và được sấy khô hết nước. Nhờ dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn tại Saigondoor nên cửa gỗ công nghiệp được đảm bảo chất lượng cao đồng thời giúp thời gian xử lý nhanh. Bột gỗ MDF được xử lý kết hợp với các chất phụ gia giúp làm tăng độ cứng của gỗ, chống mối mọt, sau đó được ép dưới áp suất cao đem lại mẫu cửa đẹp.

cua go mau 4

1.3 Cửa gỗ công nghiệp chung cư HDF Veneer

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chung cư HDF Veneer là dòng sản phẩm có kết cấu kỹ thuật đặc biệt là dòng sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ mới và hiện đại nhất tại Việt Nam. Vật liệu và kết cấu của mẫu cửa được xử lý bằng công nghệ đồng thời kết hợp với các vật liệu cao cấp có thể chống cong vênh, co ngót.

Đặc điểm của sản phẩm cửa gỗ HDF là có thể cách âm tuyệt với, không cong vênh, co ngót. Vận hành êm ái cũng là 1 ưu điểm mà cửa được nhiều khách hàng nhớ tới, đây là mẫu cửa có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt không bị tác động của thời tiết, khí hậu. Mẫu mã sản phẩm cửa đa dạng và giá cả rất hợp lý.

cua go mau 3

2. Saigondoor chuyên thi công cửa gỗ công nghiệp chung cư giá rẻ

Ngày nay cửa gỗ công nghiệp nói chung và cửa gỗ công nghiệp chung cư nói riêng đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, công trình nhà ở tại Việt Nam, nó đang được dùng thay thế cho các mẫu cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm, hay sản phẩm cửa sắt ….

Đến với đơn vị phân phối cửa cao cấp Saigondoor chuyên cung cấp các mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF, cửa gỗ nhựa composite,… chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng chất lượng sản phẩm cửa, hay bằng giá cả cạnh tranh mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ tư vấn cung cấp, lắp đặt, bảo hành cho khách.

cua go mau 2

Bằng cách truy cập vào hệ thống website: https://saigondoor.com.vn/  quý vị có thể tham khảo nhiều mẫu cửa đẹp, mẫu mã đa dạng để lựa chọn sản phẩm ngay tại nhà. Ngoài ra, nếu khách hàng cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0818 400 400 để được nhân viên tư vấn chính xác, hỗ trợ tận tình.

Video Review giới thiệu khách Tây về cửa gỗ công nghiệp mdf, hdf | Saigondoor

3. Chia sẻ từ khách hàng

Anh Nguyễn Minh Quân ( quận 2 – TP HCM) chia sẻ:

“Mình đã sử dụng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp MDF tại công ty Saigondoor và rất hài lòng với chất lượng cửa. Cửa dễ vệ sinh lau chùi, độ bền cao, màu sắc sáng bóng luôn như mới. Về giá thành cửa phải chăng, nếu ai chưa biết mua cửa giá rẻ ở đâu thì cứ Saigondoor là ghé vào nhé.”

cua go mau 1

Cảm ơn những chia sẻ từ anh Quân, chúng tôi mong rằng thời gian tới anh luôn đồng hành trên con đường phát triển của công ty phân phối cửa gỗ lớn Saigondoor tại Việt Nam.

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400