SaiGonDoor – Hơn +200 mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Laminate cách nhiệt đa dạng với tính năng cách nhiệt TỐI ƯU. Chúng tôi luôn đem đến những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng và đại lý nhất 29/11/2021.

 Tính năngCách nhiệt hiệu quả cao

 Giá bánLiên hệ (đặt riêng)SD9039s4

CẤU TẠO

1. Khung xương: Cửa gỗ HDF Laminate có cấu tạo khung xương bằng gỗ tự nhiên, bên ngoài phủ tấm Laminate có khả năng chống nước vượt bậc. Được xử lý cong vênh mối mọt, bền với thời gian.

2. Phần lõi: Gỗ sau khi được bào vụn, được đem đi trộn với các chất phụ gia cùng chất keo dính định hình tạo khuôn, rồi qua công nghệ tẩm sấy hiện đại sẽ đưa đến nguyên vậy liệu để sản xuất cửa gỗ.

3. Phần bề mặt: HDF Laminate được thiết kế mặt dày cửa 3mm đến 6mm với kiểu mẫu vân gỗ chìm. Được ép vào bằng 2 tấm gỗ HDF siêu chống ẩm có bề mặt được phủ lớp Laminate. Bề mặt phẳng giúp cho việc tạo, điêu khắc cũng trở lên dễ dàng hơn so với các dòng gỗ khác.

Các loại cửa gỗ HDF Laminate cách nhiệt được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ có nhiều đặc tính ưu việt như tính an toàn cao, chống bụi, chống ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa. Để có được điều đó, sự kết hợp chặt chẽ giữa toàn bộ các chi tiết cấu thành gồm: khung cửa, chất liệu, hệ gioăng và phụ kiện đi kèm là rất quan trọng.SD9217s2

Vậy với tính năng ƯU VIỆT của cửa như vậy, điều gì còn khiến bạn đắn đo khi lựa chọn sản phẩm này? Giá ư! Các bạn yên tâm!!! Với +16 năm kinh nghiệm trong nghề, là công ty đi đầu về chất lượng, phân phối và bán. Chúng tôi – SaiGonDoor tự tin có thể cung cấp cho khách hàng GIÁ CỬA GỖ HDF LUÔN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. Hãy nhấc máy và gọi ngay với chúng tôi khi bạn muốn nghe tư vấn và mua sản phẩm nhé. Nhân viên bên chúng tôi sẽ luôn có mặt 24/7 và đáp ứng nhu cầu của bạn nhanh nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp HDF Laminate có thể tải bảng báo giá về máy để xem bất cứ khi nào hoặc liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được chuyên gia tư vấn kỹ càng và tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của mình theo thông tin liên hệ dưới đâySD9281s4

SaiGonDoor cập nhật hoạt động dịch vụ tại tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Nam, đặc biệt tại các khu vực: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa,…

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400