Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng: Bảng màu gỗ ấn tượng năm 2024

Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng đang chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay với chất lượng vượt trội và sở hữu thiết kế tinh tế cùng bảng màu sắc phong phú. Vậy nên dòng cửa này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn với SaiGonDoor qua bài viết sau.

Sơ lược thông tin về dòng cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng

Tại SaiGonDoor thì cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng là một trong những dòng cửa bán chạy nhất. Vì cửa sở hữu nhiều tính năng ưu trội như: chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt, chống mối mọt, chịu lực,…Không chỉ vậy, cửa còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và thiết kế hiện đại. Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng có nhiều phân khúc giá thành khác nhau và tính ứng dụng cực kỳ linh hoạt.

Vậy nên, cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng luôn có thể thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng. Cũng như có thể dễ dàng phù hợp với gu thẩm mỹ và thị hiếu của nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Sơ lược thông tin về dòng cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng
Sơ lược thông tin về dòng cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng

Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng là gì?

Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng có nhiều rất ưu điểm ấn tượng, nhưng nổi bật hơn cả phải kể đến là: đa dạng phân loại, tính an toàn vật liệu và cực kỳ bền bỉ. Trong đó, độ bền và tính an toàn vật liệu xuất phát từ chất liệu dùng để chế tạo cửa. Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng hiện nay được chế tạo với 3 chất liệu chính là nhựa composite, nhựa Abs và nhựa Pvc.

Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng là gì?
Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng là gì?

Cả ba chất liệu trên đều là chất liệu cao cấp và có chất lượng hàng đầu thị trường cùng kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhờ vào đó, cửa có khả năng chịu lực tốt và không hề bị cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng còn là một trong số những dòng cửa có sự đa dạng về phân loại. Không chỉ riêng về mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng mà còn cả giá thành, kiểu cánh,…Vì thế nên cửa luôn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ với các tone màu gỗ phổ biến

Bảng màu của dòng cửa nhựa vân gỗ cực kỳ phổ biến và đa dạng sắc màu. Dưới đây sẽ là một số mẫu cửa nhựa giả gỗ với các tone màu gỗ phổ biến hiện nay. 

Màu gỗ đen

Trong tự nhiên, những loại cây có màu đen sở hữu vân gỗ rất đều và đẹp nhưng chúng thường thuộc nhóm gỗ quý hiếm và có giá trị cao. Chính vì vậy, cửa gỗ tự nhiên màu đen thường có số lượng và mẫu mã hạn chế.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ đen
Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ đen

Tuy nhiên, cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng có màu gỗ đen lại rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và còn có giá thành phải chăng, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ có màu đen còn giúp mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Có thể nói, đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ khi lắp đặt cửa.

Màu gỗ đỏ

Cửa nhựa giả gỗ với màu sắc là màu gỗ đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ hay những thiết kế đơn giản. Vì với màu gỗ đỏ sẽ mang đến sự tươi sáng, tràn trề nhựa sống làm cho không gian thoáng đãng hơn và còn giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Màu gỗ vàng

Đặc điểm của hệ gam màu này là tính ổn định nên thích hợp với nhiều loại phong cách nội thất, nhiều không gian khác nhau. Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng màu gỗ vàng có từ vàng sáng, trung tính đến vàng tối phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ vàng
Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ vàng

Khi chọn lựa cửa nhựa giả gỗ màu gỗ vàng sẽ giúp không gian trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hòa mình với thiên nhiên. Màu sắc này đặc biệt với những phong cách thiết kế mang tính sáng tạo và nơi có diện tích không quá rộng. Vì nó sẽ làm sáng bừng lên và tràn ngập năng lượng cho khu vực được lắp đặt.

Màu gỗ nâu

Màu sắc của cửa có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà. Trong bảng màu sắc cửa nhựa giả gỗ, nâu chính là gam màu phổ biến hàng đầu vì vẻ đẹp tinh tế và rất khó lỗi thời. Cửa màu gỗ nâu góp phần mang lại sự tối giản nhưng lại rất thanh lịch cho không gian.

Hiện nay, thị trường không ngừng sáng tạo rất nhiều dòng cửa nhựa giả gỗ với nhiều gam màu sáng tạo khác nhau. Thế nhưng, sức hút của màu gỗ nâu không hề giảm mà ngược lại còn có thể “mix” với các gam màu khác để cho ra những phong cách riêng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Màu gỗ nâu sẫm

Nếu là không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, tinh tế và sự thoải mái thì cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng màu gỗ nâu sẫm là lựa chọn phù hợp nhất. Màu nâu sẫm sẽ hài hòa với phong cách nội thất cổ điển và những nơi rộng rãi vì nó đem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ nâu sẫm
Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ nâu sẫm

Nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ (màu castaneous) hay còn có tên gọi khác là badious là màu sắc được đặt theo hạt của cây hạt dẻ. Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng màu gỗ nâu sẽ rất thích hợp với những ai ưa thích sự tối giản và những phong cách hiện đại. Màu gỗ nâu hạt dẻ mang đến sự trẻ trung, hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng lại có dấu ấn riêng. Tông màu này rất dễ để phối hợp với đa dạng thiết kế kiến trúc.  

Nâu gạch

Được rất nhiều người yêu thích, màu gỗ nâu gạch mang một nét thẩm mỹ ấn tượng và đầy bắt mắt. Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng màu nâu gạch không quá rực rỡ như màu gỗ đỏ nhưng lại vô cùng thu hút.

Màu nâu gạch này giúp tạo căn phòng trong thống nhất và xuyên suốt lại vô cùng bắt mắt. Nhờ vào nét cổ điển lại pha chút hiện đại vô cùng nịnh mắt đã làm cửa nhựa giả gỗ màu nâu gạch chiếm được ưu thế trên thị trường.

Vàng nâu

Màu vàng nâu là màu sắc được tạo thành nhờ sự hòa hợp giữa sắc vàng tươi sáng và sắc nâu ấm áp. Trong thiết kế nội thất nhất là với phong cách hiện đại, cửa nhựa giả gỗ màu vàng nâu này chưa bao giờ hết hot. 

Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ vàng xám
Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ vàng xám

Bởi cửa nhựa giả gỗ màu vàng nâu được xem như trường tồn mãi với thời gian và mang lại uy quyền khiến không gian nổi bật. Không chỉ thế tông màu vàng nâu còn dễ dàng phối hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau. Từ đó giúp thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ cá nhân khác biệt.

Nâu đỏ

Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng có màu nâu đỏ trông hệt như gỗ gụ với vân gỗ đều đẹp và bền bỉ. Cửa nhựa giả gỗ tông màu nâu đỏ dành cho những người yêu thích vẻ đẹp quý phái, thanh lịch và trầm ấm. Ngoài ra, màu nâu đỏ còn thể hiện dấu ấn riêng, phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ nâu đỏ
Mẫu cửa nhựa vân gỗ màu gỗ nâu đỏ

Vàng nâu

Màu vàng nâu được phối chế từ màu vàng nguyên thủy kết hợp cùng một ít màu nâu cơ bản. Màu sắc này hướng tới sự cân bằng năng lượng giữa âm và dương nhằm đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng tông vàng nâu đặc biệt phù hợp cho gia chủ mệnh thổ, nó vừa thể hiện sự hài hòa mà vẫn rất tinh tế.

Qua những nội dung mà cửa nhựa giả gỗ Sóc Trăng đã chia sẻ ở trên về đặc điểm nổi bật cùng bảng màu phong phú ấn tượng về dòng cửa này của chúng tôi. Hy vọng sẽ giúp các bạn có biết thêm được những thông tin hữu ích khi chọn lựa cửa. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng cửa này hãy truy cập ngay vào trang web của SaiGonDoor.

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400