Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh: Phân loại theo màu sắc

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là một trong những dòng cửa có chất lượng cao nhất hiện nay. Đồng thời, cửa cũng có bảng màu cực phong phú mà ít dòng cửa nào so sánh được. Vậy nên, cửa nhựa giả gỗ được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình và nhiều phong cách nội thất khác nhau. Cùng SaigonDoor khám phá ngay nhóm phân loại cửa theo màu sắc nhé. 

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có những nhóm màu nào?

Hiện nay, dòng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ có sự đa dạng về màu sắc mà còn có sự phong phú về tone màu. Cơ bản thì có thể chia làm 2 nhóm màu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là màu sơn và màu gỗ. 

Nhóm cửa nhựa giả gỗ màu sơn

Các màu sơn cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh thường sẽ chia ra làm 4 nhóm màu khác nhau. Bao gồm, tone màu sáng, màu tối, màu trung tính và màu rực rỡ. Cụ thể thì:  

Những mẫu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có gam màu sáng sẽ là những màu sắc như: trắng, kem, xám, trắng xám,… Đây là những tông màu sẽ giúp tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn. Đồng thời, cửa có màu sơn sáng cũng giúp tô điểm thêm nét cổ điển của phong cách châu Âu. Cũng như tạo được sự thanh thoát và tinh tế cho không gian.

Với những mẫu cửa nhựa giả gỗ màu sơn tối sẽ có các màu phổ biến là: đen, ghi đen, xanh đen,… Những gam màu cửa này sẽ mang đến sự huyền bí, cuốn hút và mang lại chiều sâu cho không gian tốt hơn. Bên cạnh đó, cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có gam màu tối còn giúp thể hiện sự quyền lực, uy nghiêm và sang trọng. 

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ màu sơn
Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ màu sơn

Còn những mẫu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có màu sơn tối thường sẽ có 3 tone là ghi, xám và nâu. Đây đều là những màu sơn cửa vừa phải và không quá tối hay quá sáng. Tuy nhiên, có thể giúp không gian toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm và tạo được cảm giác ấm cúng. Đặc biệt là các gam màu cửa trung tính ít bị lỗi thời và có thể phù hợp với hầu hết các xu hướng. 

Nhóm màu sơn cuối trong nhóm cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là các màu tươi tắn, rực rỡ. Ví dụ như các màu như: đỏ, xanh dương, xanh lá, cam, hồng, vàng,… Các gam màu trên sẽ giúp không gian trở nên sáng sủa, rực rỡ và tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Nhất là các không gian có màu chủ đạo tối hay không gian thiếu sáng sẽ cực kỳ hợp. 

Xem thêm >>> Cửa composite Vĩnh Long: 6+ yếu tố ảnh hưởng tới giá thành

Nhóm cửa nhựa giả gỗ màu gỗ

Tương tự như cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu sơn, nhóm màu gỗ cũng được chia làm 3 loại là màu gỗ sáng, nhóm màu gỗ tối và nhóm màu gỗ trung tính. Chi tiết về các nhóm màu gỗ như sau: 

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu gỗ sáng là dòng cửa có các màu sắc như: màu gỗ vàng nhạt, màu gỗ vàng nâu, màu gỗ cam, nâu hạt dẻ, màu gỗ nâu cánh gián,… Đây đều là những gam màu cửa hiện đại, trẻ trung được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của cửa màu gỗ sáng là giúp mang lại cảm giác ấm cúng, tươi tắn và thoáng đãng hơn. 

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ màu gỗ
Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ màu gỗ

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu gỗ trung tính là nhóm màu cửa tạo thành từ việc cân bằng độ đậm nhạt của màu sắc. Theo đó, các mẫu gỗ thường thấy của dòng cửa này là: gỗ ghi, gỗ xám, màu gỗ đen, gỗ trắng, gỗ kem và gỗ nâu. Mặc dù, những gam màu cửa này không quá nổi bật nhưng có tác dụng mang đến không gian sang trọng, quý phái và tạo được hiệu ứng thẩm mỹ tốt. 

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu gỗ tối được mô phỏng theo màu sắc và đường vân của các loại gỗ tự nhiên như: mun, walnut nâu, óc chó, đinh hương,… Vì vậy, cửa thường có các màu sắc như: đen, nâu sẫm, nâu đỏ, nâu đen và vàng đen. Nếu bạn thích phong cách sang trọng, cổ điển châu Âu thì đây sẽ là nhóm màu cửa phù hợp nhất.

Nên chọn cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu nào?

Có thể thấy, cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có bảng màu cực kỳ phong phú và đa dạng. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, sự đa dạng này cũng khiến nhiều khách hàng phân vân trong việc chọn lựa. 

Vậy nên chọn cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu nào?

Sở thích

Với dòng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh thì bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc cửa theo sở thích của mình. Bởi cửa có bảng màu cực kỳ đa dạng với nhiều tone màu khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu cửa có màu sắc đúng sở thích của mình. 

Nên chọn cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu nào?
Nên chọn cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh màu nào?

Phong cách nội thất

Đây sẽ là yếu tố mang tính quyết định thẩm mỹ tổng thể của toàn bộ không gian. Bên cạnh đó, màu sắc cửa phù hợp cũng giúp không gian ấm cúng hoặc rộng rãi, thoáng đãng hơn. Vì vậy, bên cạnh việc chọn lựa màu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh theo sở thích thì bạn cũng cần cân nhắc phong cách nội thất.

Vị trí lắp đặt

Tùy vào vị trí lắp đặt mà sẽ có các màu sắc cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh phù hợp riêng. Tuy nhiên, cần hạn chế màu sắc sặc sỡ cho phòng ngủ vì có thể gây nóng bứt và khó chịu. Với vị trí lắp đặt cửa cho nhà vệ sinh thì nên chọn màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ hơn. Hoặc khi ứng dụng cửa nhựa giả gỗ cho văn phòng thì phải thể hiện được sự đồng bộ và tính thanh lịch, sang trọng của công sở. 

Phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc cửa đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và cân bằng âm dương – ngũ hành. Theo đó, việc chọn màu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh hợp mệnh sẽ giúp bạn vượng phong thủy. Cũng như gặp nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ trong mọi việc. 

Gợi ý màu cửa nhựa vân gỗ cho từng mệnh phong thủy
Gợi ý màu cửa nhựa vân gỗ cho từng mệnh phong thủy

Gợi ý màu cửa nhựa vân gỗ cho từng mệnh phong thủy

Để chọn được màu cửa nhựa giả gỗ hợp mệnh thì cần xem xét dựa trên mệnh Ngũ hành. Tùy vào từng mệnh mà sẽ tương ứng với các màu tương sinh tương hợp khác nhau. Đồng thời, cũng sẽ có những màu tương khắc có thể tạo ra nhiều kiêng kỵ không tốt. Sau đây sẽ là gợi ý một số màu cửa cho từng mệnh Ngũ hành. 

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Kim

Màu tương sinh với mệnh Kim sẽ là các màu cửa như: màu vàng, màu trắng và xám bạc. Còn màu cửa tương khắc với mệnh Kim sẽ là màu thuộc mệnh Hoả như: đỏ, hồng, tím,… Theo lý giải phong thủy thì các màu cửa mệnh Hỏa sẽ tượng trưng cho việc lửa nung kim loại chảy. Điều này khiến mệnh Kim suy yếu và ảnh hưởng xấu đến phong thủy. 

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Kim
Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Kim

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Mộc

Màu cửa tương sinh với mệnh Mộc là màu xanh lá cây cùng các màu cửa đại diện cho mệnh Thủy như màu đen và màu xanh biển. Những màu sắc này sẽ giúp người mệnh Mộc phát triển tốt và thuận lợi hơn trong công việc. Còn màu cửa tương khắc với mệnh Mộc là các màu thuộc mệnh Kim. Bao gồm các màu cửa là vàng, nâu đất, trắng, bạc, ánh kim,… 

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Mộc
Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Mộc

Màu cửa nhựa giả gỗ cho người mệnh Thủy

Màu cửa tương sinh với mệnh Thủy là màu đen hoặc trắng. Đây là 2 gam màu cửa có thể giúp cho người mệnh Thủy phát triển tốt hơn và gặp điều tốt lành hơn về mọi mặt. Còn màu cửa tương khắc với mệnh Thủy sẽ bao gồm các màu sắc hợp mệnh Hỏa, mệnh Mộc và mệnh Thổ. Cụ thể là các màu cửa như: đỏ, cam, tím, xanh lá, vàng và nâu.

Màu cửa nhựa giả gỗ cho người mệnh Thủy
Màu cửa nhựa giả gỗ cho người mệnh Thủy

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Hoả

Màu sắc cửa tương sinh với mệnh Hỏa sẽ là các màu như: xanh lá, đỏ, tím và cam. Khi sử dụng các màu sắc cửa này sẽ giúp người mệnh Hỏa tăng năng suất trong công việc và đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp. Đồng thời, vấn đề tình cảm và gia đạo cũng phát triển thuận lợi, viên mãn hơn. Còn những màu cửa tương khắc với mệnh Hỏa cần tránh là đen, xanh biển và xám.

Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Hoả
Màu cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Hoả

Xem thêm >>> Cửa composite Long An: 5 lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng

Mày cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Thổ

Màu cửa tương sinh với mệnh Thổ là các màu đại diện cho mệnh Thổ gồm màu vàng nhạt và màu vàng nâu. Đây là những màu cửa giúp người mệnh Thổ có thêm sức mạnh và gặp nhiều may mắn hơn. Bên cạnh đó, màu hợp mệnh của người mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím và cam cũng là màu cửa giúp người mệnh Thổ vượng phong thủy. Trong khi đó, màu xanh lá cây của mệnh Mộc sẽ tương khắc vào tạo ra nhiều kiêng kỵ với người mệnh Thổ.

Mày cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Thổ
Mày cửa nhựa giả gỗ cho mệnh Thổ

Trên là các thông tin về nhóm phân loại cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh theo màu sắc. Có thể thấy, đây là một dòng cửa cực kỳ đa dạng màu cũng như phong phú nhiều tone màu khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ phân vân gì về màu sắc hay dòng cửa nhựa giả gỗ thì hãy liên hệ với SaigonDoor. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tâm và đề xuất các giải pháp theo đúng yêu cầu của khách hàng ngay cả trong quá trình sử dụng về sau. 

TỔNG ĐÀI 24/70818.400.400